Thiết kế nội thất biệt thự Bình Thạnh, sử dụng phong cách bán một phần. Chủ đạo là phong cách cổ điển. Kết hợp cùng màu sắc và ánh sáng để tạo cảm giác sang trọng. Giúp nâng cao chất lượng cuộc sống với nội thất cao cấp. Tạo nên một thiết kế vượt thời gian. Nhưng không làm mất đi tính xu hướng của căn biệt thư.

Thông tin dự án biệt thự Bình Thạnh

Chủ đầu tư: Anh Tri

Diên tích đất: 346m2

Vị trí toạ lạc: Bình Thạnh

Công ty thiết kế: Pea House

Phong cách thiết kế

Trong thực tế, thiết kế nội thất phong cách cổ điển có ưu điểm vượt thời gian. Và không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi các xu hướng. Thiết kế vượt thời gian là âm thầm, đơn giản và tinh tế. Phong cách cổ điển là một trong những phong cách, được thiết kế có tính chức năng cao. Nhưng chúng lại giúp cho căn biệt thự không nhạt nhẽo và nhàm chán.

Đắm chìm trong những tiện nghi và niềm đam mê của phong cách trang trí cổ điển châu Âu. Phong cách cổ điển quay về quá khứ để tạo ra những ý tưởng cho tương lai. Pea House sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo. Với màu sắc đơn giản, đường nét tinh tế thấm nhuần sự sang trọng cổ điển được đưa vào không gian. Kết hợp đồ nội thất bằng gỗ, với các diềm mạ vàng. Được chạm khắc tinh tế và sơn mài và tô điểm cho căn biệt thự thêm lộng lẫy.

 

    Họ tên

    Địa chỉ Email

    Số điện thoại

    Call Now Button
    Báo Giá